Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Meizu M5 Note ram 3 GB, pin trâu giá chỉ 3 triệu

Không có nhận xét nào
Meizu M5 Note sở hữu rất nhiều điều mà 1 chiếc chiếc smartphone giá rẻ không thể làm được. Thiết kế kim loại, cảm biến vân tay, màn full HD, pin trâu và ram lớn là những gì mà M5 Note sẽ đem lại cho chúng ta.
M5 Note tuy có thiết kế không mới mẻ so với các dòng M trước đây nhưng thiết kế kim loại vẫn đem lại vẻ sang trọng và quý phái cho người dùng. Không chỉ sở hữu 1 vẻ ngoài đảng nể so với các dòng máy giá rẻ khác mà chiếc điện thoại mới của Meizu còn được trang bị 1 màn hình khá lớn 5,5 inch đi kèm độ phân giải full HD. Và tôi cũng chắc chắn với các bạn 1 điều là các thương hiệu lớn như Samsung hay Oppo không bao giờ làm được điều này với 1 chiếc điện thoại giá 3 triệu đồng.
Còn về cấu hình Meizu M5 Note thì sau khi nhìn những con số này tôi chắc chắn rằng các bạn sẽ rất thích thú và muốn rước ngay em này về. Máy được trang bị chip Helio P10 với tốc độ xử lý 1,8 GHz, Ram 3 GB và bộ nhớ trong 16 GB đối với phiên bản có giá 3 triệu đồng. Nếu bạn muốn mua bản cấu hình cao hơn ram 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB thì giá sẽ khoảng là 5 triệu.
Ngoài thiết kế đẹp, cấu hình cao thì khả năng chụp ảnh của M5 Note cũng được đánh giá rất cao với độ phân giải lớn 13 MP và 5 MP. Camera sau được hỗ trở đèn led  và khẩu độ f/2.2. Không chỉ vậy máy còn được trang bị cảm biến vân tay ngay tại nút Home và cùng 1 viên pin dung lượng khủng 4000 mAh.

Với những thông tin trên tôi tin chắc khá nhiều bạn đnag nóng lòng muốn mua Meizu M5 Note để được trải nghiệm nó. Vậy thì còn chờ gì mà không đặt trước tại FPT Shop để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét