Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Mua Zenfone Go 4.5 ở đâu tốt nhất?

Không có nhận xét nào
Hiện nay trên thị trường di động có rất nhiều địa điểm để người tiêu dùng có thể mua được điện thoại mong muốn. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và đảm bảo hỗ trợ khách hàng tốt sau khi mua hàng. Đặc biệt nhất đối với các dòng máy giá rẻ thì sự phân biệt đối xử càng được thể hiện rõ. Vậy nếu muốn mua Zenfone Go 4.5 thì nên đến đâu là tốt nhất?
Câu hỏi trên đã được rất nhiều người thu nhập thấp đặt ra. Họ đi làm quần quật tiết kiệm được chút tiền để mua smartphone nên rất muốn tìm được địa chỉ mua hàng uy tín. Thị trường di động vốn nhộm nhoạm nên nếu không am hiểu và được tư vấn thì rất có thể sẽ đặt niềm tin nhầm chỗ.
Hiện nay thì những chiếc Asus Zenfone Go 4.5 đã về hàng tại Việt Nam và có mặt tại nhiều cửa hàng tại Hà Nội. Nếu các bạn muốn mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng, chế độ bản hành uy tín thì nên chọn các cửa hàng có tiếng như FPT shop, Thế giới di động hay Viettel store… Đây là các địa chỉ được nhiều người lựa chọn. Và tôi cũng thường xuyên đến 1 trong các địa chỉ trên để mua hàng. Đến đây các bạn sẽ được yên tâm không bị đối xử phân biệt với các khách hàng mua điện thoại đắt tiền, chế độ bảo hành chính hãng, hàng đảm bảo chất lượng và được nhân viên tư vấn kỹ càng.
Để hiều hơn về chiếc điện thoại Zenfone Go 4.5 thì cùng điểm qua thông số kỹ thuật của nó nhé.
- Màn hình: 4,5 inch, độ phân giải qHD
- Chạy vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 200, ram 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB
- Camera sau 5 MP, camera trước 0,3 MP

- Pin 1600 mAh

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét