Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Galaxy On7 giá rẻ camera khủng

Không có nhận xét nào
Mới đây giới công nghệ đang xôn xao về sự xuất hiện của Galaxy On7 – chiếc điện thoại giá rẻ nhưng camera khủng.
Được giới thiệu tại Trung Quốc cách đây không lâu Samsung đã khiến cả thế giới ngạc nhiên khi cho ra mắt bộ đôi sản phẩm giá rẻ mang tến Samsung On7 và Galaxy On5. Nhưng On7 để lại cho người dùng nhiều ấn tượng hơn. Không chỉ có giá khá mềm mà chiếc điện thoại này còn sở hữu khả năng chụp ảnh tuyệt vời.
Tại sao chúng tôi lại nói Samsung Galaxy On7 có khả năng chụp ảnh đẹp. Điều này không phải không có lý do của nó. Máy được trang bị bộ đôi camera lên tới 13 MP và 5 MP, điều mà hiếm smartphone giá rẻ có thể làm được. Không chỉ độ phân giải cao, On7 còn được trang bị các công nghệ chụp ảnh tuyệt đỉnh của riêng mình giúp người dùng có được những bức ảnh đẹp hơn.
Không chỉ giá rẻ và camera khủng chiếc điện thoại Samsung mới này còn có 1 viên pin với dung lượng khủng. 3000 mAh là con số không quá lớn nhưng với 1 smartphone ít tiền thì đây chính là ưu điểm làm hài lòng rất nhiều người dùng.
Ngoài ra thì máy cũng có thiết kế khá ổn được thừa kế từ các dòng A trước đây. Mặc dù sử dụng chất liệu nhựa là chủ yếu nhưng khung viền được mạ kim loại giúp cho Galaxy On7 trông sang trọng và tinh tế hơn. Không chỉ vậy mặt sau còn được chất liệu da giúp máy đặc biệt hơn trong mắt người dùng.
Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy On7:
- Màn hình: 5,5 inch, độ phân giải HD
- Cấu hình: chạy vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz
- Camera : 13 MP và 5 MP
- Pin: 3000 mAh
- Chạy hệ điều hành Android 5.1
- Ram 1,5 GB
- Bộ nhớ trong 8 GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét