Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Vẻ đẹp tiềm ẩn của OnePlus X

Không có nhận xét nào
OnePlus là thương hiệu điện thoại mới nổi, tuy nhiên các dòng máy của hãng khi được ra mắt đều nhận được phản ánh tích cực của người dùng dù chúng chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung. Tiêu biểu trong số đó là chiếc điện thoại OnePlus X với thiết kế sang trọng và tinh tế.
Nhìn qua bạn sẽ có thể thấy chiếc OnePlus X có phần hơi giống với iPhone 4 vì viền kim loại nguyên khối, cắt gọt tỷ mỷ.
Điểm nổi bật trong thiết kế của OnePlus X chính là phiên bản gốm đặc biệt với khả năng chống xước rất tốt cùng độ cứng gần bằng kim cương. Trong đó giá OnePlus X bản thưởng sẽ có giá thấp hơn so với bản gốm.
Mặt sau được trang bị mặt kính bóng tương tự 1 số dòng máy của Sony và Oppo. Camera được thiết kế phẳng với độ phân giải 13 MP.
OnePlus X không sử dụng phím home mà chuyển thành các phím điều hướng được đặt phí trong màn hình. 
Thanh gạt chế độ âm thanh dành cho người dùng. Có 3 chế độ gồm: im lặng, chuông và không làm phiền
Phiên bản màu đen rất quyến rũ và huyền ảo. Màn hình rộng 5 inch full HD. Điều này sẽ giúp cho máy có chất lượng hiển thị rất sắc nét.
Cạnh trái là nơi bố trí khe cắm thẻ nhớ, phím nguồn, nút tăng giảm âm lượng
Camera chụp ảnh là điểm ấn tượng mạnh với người dùng. Không chỉ có độ phân giải cao 13 MP và 8 MP, nó còn được thiết kế phẳng rất đẹp mắt.
Cấu hình OnePlus X mạnh mẽ và được đánh giá cao nhờ chip lõi tứ Snapdragon 801, ram 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, pin 2.525 mAh
Hệ điều hành của OnePlus X là Android 5.1.1, chạy trên nền tảng giao diện nguyên bản của Android.
OnePlus X hỗ trợ tính năng siêu tiết kiệm pin.
Giao diện camera của OnePlus X.

Sắp tới OnePlus X sẽ có mặt tại Việt Nam và được bán độc quyền bởi FPT Shop. Nhanh tay đặt mua OnePlus X để nhận nhiều ưu đãi

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét