Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

iPhone 7 có điểm gì khác biệt so với iPhone 6s và iPhone SE

Không có nhận xét nào
Thời điểm ra mắt iPhone 7 đang đến gần. Và dường như các tin đồn về chiếc điện thoại này đã dần khẳng định. Và cũng có rất nhiều hình ảnh của máy được lan truyền trên mạng. Và hôm nay chúng tôi sẽ gửi tới các bạn hình ảnh so sánh iPhone 7 với người tiền nhiệm iPhone 6s và iPhone SE.
Những hình ảnh này cho thấy chiếc iPhone 7 được thay đổi khá nhiều về bề ngoài. Từ chiếc camera phía sau cho tới dải ăng-ten trên máy.
Những ảnh chụp chiếc điện thoại iPhone 7 bên cạnh iPhone 6s và iPhone SE được trang công nghệ The Next Web đăng tải để giúp người dùng có thể so sánh 1 cách trực quan nhất về sự khác nhau giữa chúng. Đây chưa phải là iPhone 7 chính thức mà nó chỉ là 1 bản demo với những thông tin được rò rỉ trước đó.
 
Dù không phải là chiếc điện thoại chính cống nhưng Apple iPhone 7 trông vẫn khá giống với thực tế. Từ những hình ảnh trên thì các bạn cũng có thể thấy giữa 6s và iPhone 7 không có nhiều điểm khác biệt ngoài cụm camera. 
Phần camera trên iPhone 7 lồi hơn và đi kèm phần vỏ nhôm cũng lồi theo và nó giúp người dùng cảm thấy camera ít lồi hơn so với iPhoen 6s. Nhưng với iPhone SE thì nó lồi hơn rất nhiều.
Nhìn chung thì iPhone 7 chỉ khác iPhone 6s và iPhone SE ở camera và dải ăng ten. Nhưng thiết kế của chiếc iPhone mới trông đẹp hơn các phiên bản trước đây. Máy không có jack tai nghe nên trông máy được cân đối hơn.
Trên đây là những hình ảnh demo của iPhone 7, chưa phải chính thức. Tuy nhiên chúng ta vẫn mong đợi rằng sẽ có 1 sự thay đổi của Apple để iPhone càng ngày càng đẹp hơn trong mắt người sử dụng

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét