Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Trên tay Oppo A37 (Neo 9): điện thoại giá rẻ thiết kế đẹp

Không có nhận xét nào
Oppo A37 hay chính là Oppo Neo 9 là sản phẩm kế nhiệm của chiếc Neo 7 và đang là sản phẩm bán chạy nhất trong tháng 7 tại thị trường Việt Nam. Để thể hiện được sự khác biệt so với người tiền nhiệm họ đã đặt tên sản phẩm là A37.
Về phong cách thiết kế thì chiếc Oppo Neo 9 có nhiều diểm mới và khác biệt hoàn toàn so với Neo 7 trước đây. Thiết kế A37 khá đẹp mắt nhờ sử dụng chất liệu kim loại cùng ngôn ngữ thiết kế nguyên khối. Đây cũng chính là điểm nhấn đầu tiên giúp cho máy cạnh tranh mạnh mẽ với các sản phẩm cùng phân khúc.
Màn hình Neo 9 có kích thước 5 inch và sử dụng công nghệ IPS LCD và độ phân giải HD. So với chiếc điện thoại Oppo F1s – chuyên gia selfie thì A37 có cùng độ phân giải nhưng mật độ điểm ảnh cao hơn và cho khả năng hiển thị tốt hơn. Với giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng thì màn hình hình như vậy cũng khá là hợp ý, bên cạnh đó nó cũng sẽ không phải là dánh nặng cho viên pin khiêm tốn 2630mAh.
​Cấu hình điện thoại Oppo A37 chỉ thuộc phân khúc tầm trung với chip lõi tứ SnapDragon 410, 2GB RAM và bộ nhớ trong 16 GB được hỗ trợ thêm bộ nhớ ngoài. Máy chạy rất ổn định khi lướt web, chơi game nhẹ, nghe nhạc… Đối với các game đồ họa cao thì máy hơi giật và lag. Có điều hơi đáng tiếc là máy chỉ chạy trên hệ điều hành Android 5.1 mà chưa được nần cấp lên Android 6.0.

Camera Oppo Neo 9 được đánh giá khá cao với độ phân giải 8 MP và 5 MP. Chất lượng hình ảnh chụp từ camera trước được đánh giá cao do được hỗ trợ nhiều tính năng hỗ trợ như chỉnh sửa hình ảnh, cảm biến ánh sáng… Camera sau cũng không tệ nhưng khi chụp trong điều khiện thiếu sáng thì có phần hơi yếu.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét