Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Không chịu kém cạnh, iPhone 7 cũng phát nổ thị uy

Không có nhận xét nào
Trong khi Samsung đang phải đau đầu để thu hồi những chiếc Note 7 lỗi pin có nguy cơ phát nổ cao thì Apple cũng không kém cạnh. Chiếc iPhone 7 mới được bán ra cách đây không lâu cũng gặp phải sự cố tương tự.
Đúng là Apple chưa bao giờ chịu thua Samsung. Note 7 phát nổ thì iPhone 7 cũng không chịu nhường bước. Thông tin về chiếc điện thoại iPhone 7 bị phát nổ và hư hại nghiêm trọng được phát tán từ tài khoản có tên kroopthesnoop trên mạng xã hội Reddit. Nguyên nhân dẫn đến việc chiếc iP 7 bị phát nổ vẫn chưa được xác nhận nhưng có vẻ nhơ máy đã phát nổ trong quá trình vận chuyển.
Người đăng bức anh iPhone 7 bị phát nổ mô tả lại rằng anh ta đã đặt mua online chiếc điện thoại này. Và khi nhận hàng mở hộp ra thì chiếc iPhone 7 đã bị hư hỏng nặng do bị nổ. Bên ngoài vỏ hộp cũng có 1 số dấu hiện cho thấy chiếc smartphone này đã bị phát nổ trước khi đến tay anh.
Có lẽ chiếc Apple iPhone 7 đã bị phát nổ hoặc xảy ra 1 vấn đề gì đó trong khâu đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Nhiều người tham gia comment cũng trêu đùa rằng Apple đang thị uy với người dùng và Samsung. Họ sẽ không chịu thua Samsung ở bất cứ mặt nào. Note 7 có thể nổ thì iPhone 7 cũng vậy.
Hiện tại thì cả Apple và dịch vụ vận chuyển chưa ra trả lời chính thức nào. Tuy nhiên Apple cũng đang tiến hành kiểm tra nguyên nhân sự việc để đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.
Hiện tại cả Apple lẫn dịch vụ chuyển phát sản phẩm vẫn chưa đưa ra bình luận gì nhưng Apple sẽ tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc khi người dùng này liên hệ cửa hàng của Apple để đổi sản phẩm.
Sự cố iPhone 7 bị nổ chắc chắn sẽ khiến doanh số bán hàng của Apple không thể tăng trong thời gian tới đây. Đây thực sự là điều đáng buồn khi mà cơ hội bán hàng iPhone 7 và 7 Plus là rất lớn.

Xem thêm: Tại sao iPhone 7 Jet Black lại khan hiếm?

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét