Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Điện thoại Meizu U20 giá rẻ thiết kế 2 mặt kính cao cấp

Không có nhận xét nào
Meizu không chỉ đem bất ngờ đến cho người dùng khi ra mắt bộ đôi sản phẩm giá rẻ U10 và U20, mà họ còn đem tới cho người dùng 1 thiết kế cao cấp với 2 mặt kính sang trọng. Và có lẽ nổi bật nhất chính là chiếc Meizu U20 với cấu hình mạnh mẽ, cảm biến vân tay và camera chụp ảnh siêu nét.
Có lẽ trong mấy năm gần đây điện thoại sử dụng mặt kính cả trước và sau không được ưa chuộng nữa. Các nhà sản xuất cũng chuyển dần sang kim loại nguyên khối. Tuy nhiên ôn lạ kỷ niệm xưa thì Meizu đã cho ra mắt chiếc điện thoại Meizu U20 với 2 mặt cong cùng được vát 2,5D và điều này không thể có ở Meizu MX6. Để tạo sự chắc chắn cho máy hãng đã trang bị khung viền kim hoạt được cắt gọt tinh xảo bao quanh 1 màn hình lớn 5,5 inch.

Đó là về thiết kế, còn cấu hình Meizu U20 phải nói là đỉnh của đỉnh trong phân khúc tầm thấp. Máy được trang bị bộ vi xử lý lõi 8, ram 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, dung lượng pin lên đến 3260 mAh. Với những thông số này thì chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game, lướt web… Bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc riêng cho mình trong đó có: trắng, đem, vàng, vàng hồng.
Về phần chụp ảnh thì người dùng có thể thoải mái với camera 13 MP và 5 MP. Camera sau đi kèm với đèn flash LED nên khi chụp buổi tối chúng ta có thể yên tâm là hình ảnh luôn nét và sáng. Bên cạch đó máy còn được hỗ trợ công nghệ 4G LTE.

Đó chưa phải là ưu điểm duy nhất, giá Meizu U20 mới là điểm lớn nhất. Chỉ phải bỏ ra 3,99 triệu đồng là mọi ngườiđã có thể sở hữu chiếc điện thoại đẹp này.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét