Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Đăng ký sim chính chủ Viettel 2017 ngay hôm nay để nhận ưu đãi khủng

Không có nhận xét nào
Trong năm 2017, Viettel đã có nhiều thay đổi trong việc đăng ký sim chính chủ, cụ thể khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn khi tham gia đăng ký sim chính chủ ngay hôm nay.


Hưởng ưu đãi hơn khi tham gia đăng ký sim chính chủ

Thủ tục đăng ký nhanh, gọn, nhẹ
Năm ngoái, Viettel đã ra chiến dịch thu hồi toàn bộ sim rác, không chính chủ về kho nhà mạng, vậy nên việc sở hữu 1 chiếc sim chính chủ là điều cần thiết cho những ai đang sử dụng thuê bao di động của viettel. Thủ tục đăng ký nhanh chóng, tặng ngay khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cho những thẻ nạp đầu tiên và rất nhiều những ưu đãi khác như giảm giá các gói cước mạng internet viettel
Để đăng ký các bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau:
-         -  Chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước, hoặc các giấy tờ có thể chứng mình là công dân bình thường của Việt Nam, lưu ý các loại giấy tờ phải còn hạn sử dụng, không bị mờ số hay nhàu nát.
-         -  Một loại giấy tờ chỉ được phép đăng ký tối đa 3 thuê bao trả trước và 2 thuê bao trả sau của mạng viettel.


Thủ tục đơn giản, nhanh chóng

Thủ tục đơn giản, nhanh chóng:
-         -  Khách hàng chỉ cần cầm giấy tờ ra chi nhánh viettel gần nhất để tiến hành đăng ký.
-          - Nếu khách hàng đăng ký sim mới hoàn toàn thì nhân viên sẽ cung cấp phiếu đăng ký mới, còn nếu khách hàng muốn đăng ký sim đã dùng rồi thì phải kê khai thông tin 5 số điện thoại liên lạc gần nhất, mệnh giá 5 thẻ nạp gần nhất…
-         -  Thủ tục đăng ký sim mới là miễn phí, phí làm sim mới là 25.000đ. Khi đăng ký mới, khách hàng sẽ có nhiều ưu đãi như được sử dụng các gói gọi hay dịch vụ internetviettel giá rẻ.

Còn chần chừ gì mà không ran gay chi nhánh viettel gần nhất để đăng ký ngay cho mình 1 chiếc sim chính chủ để nhận được nhiều ưu đãi khuyến mãi đặc biệt trong dịp cuối năm này.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét