Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Cách kiểm tra tình trạng PIN trên iPhone thông qua Apple

1 nhận xét
Hiện nay, nhu cầu sử dụng mạng internet viettel giường như là một như cầu thiết yếu không thể thiếu. Không thể phủ nhận những lợi ích mà mạng internet mang đến cho cuộc sống của chung ta, nó hỗ trợ chúng ta về công việc, lướt web, chat với bạn bè… Có rất nhiều cách để có thẻ kết nối được mạng internet như đăng ký lắp đặt mạngcáp quang viettel hay có thể đăng ký sử dụng dịch vụ mạng 3G, 4G… để cập nhật tin tức mỗi ngày.


đăng ký sử dụng dịch vụ mạng 3G, 4G

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng hao pin, chai pin như sử dụng 3G/4G trong thời gian dài, vừa sạc vừa dùng… dưới đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách để kiểm tra tình trạng pin của iPhone để các bạn có thể điều chỉnh cách dùng hợp lý để kéo dài tuổi thọ của PIN nhé!
Các bước kiểm tra trực tiếp từ Apple
Với cách này, bạn có thể xem được độ chai của PIN iPhone đang ở mức độ nào, kết quả sẽ được trả lời trong vòng 24h kể từ lúc thực hiện các thao tác dưới đây:
Bước 1: Setting (Cài đặt) => Privacy (Bảo mật)
Bước 2: chọn Diagnostics & Usage (Chuẩn đoán & sử dụng) => Automatically Send (Gửi tự động).

Các bước kiểm tra trực tiếp từ Apple

Bước 3: Kết quả sẽ được phản hồi lại trong vòng 12 – 24h đồng hồ. Để xem độ chai pin của bạn  thì chọn vào Diagnostics & Usage (Chuẩn đoán & sử dụng => Diagnostics & Usage Data (Chuẩn đoán & Dữ liệu) và tìm tên File bắt đầu bằng “log aggregated…” Bạn nhấn vào File và tìm địa chỉ com.apple.snapshot.battery.maxCapacity, các thông số hiển thị cuối cùng cho biết dung lượng thực tế của pin.


Kết quả sẽ được phản hồi lại trong vòng 12 – 24h đồng hồ

Hy vọng chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng biết được lượng PIN của mình để có thể biết được thời lượng pin hiện tại của mình một cách chính xác nhất để điều chỉnh được mức pin mình đang sử dụng.

1 nhận xét :

  1. Di động KingPhone Thay pin iPhone 4 4s 5 5s 6 6s plus 7 7 plus 8 8 plus X chính hãng giá rẻ phan thiết hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web:  thay pin iphone phan thiết
    ( Xem tai day): thay pin iphone phan thiết
    ( xem tai day ):  thay pin iphone phan thiet

    Trả lờiXóa