Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Huyndai và Isuzu: dòng xe tải nào chiếm ưu thế hơn trên thị trường?

Không có nhận xét nào

Đều là những dòng xe nổi tiếng trong giới xe tải, sở hữu thiết kế bắt mắt, động cơ vận hành êm ái, chất lượng xe và chế độ bảo hành nhiều năm. Nhưng dòng xe nào chiếm được ưu thế hơn, hãy cùng xe tải isuzu vĩnh phát giải đáp thắc mắc trên.

Cùng là những thương hiệu xe nổi tiếng thế giới

Đều là dòng xe tốt, dù chọn chiếc nào thì khách hàng cũng hoàn toàn có thể hài lòng. Tuy nhiên xe tải Hyundai là dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc do vậy chất lượng tuổi thọ được đảm bảo bởi thương hiệu Hyundai uy tín trên toàn thế giới. Về điểm này thì Isuzu chỉ có thể đứng sau, nhưng xe tải Isuzu vẫn từng bước đổi mới và khẳng định uy tín của mình trên thị trường bằng những cải tiến hiện đại, phù hợp với khác hàng.



Chất lượng máy móc và phụ tùng thay thế.

Nếu Hyundai được đánh giá là ông lớn trên thị trường xe tải hạng nặng, chịu quá tải thường xuyên và khả năng vượt đường trường mạnh mẽ. Thì xe tải Isuzu lại được khẳng định bởi khả năng vận hành rất tốt, nhạnh nhẹn, có thể lưu thông trong các ngõ ngách chật hẹp ở nội thành. Các chi tiết nhỏ khác của xe Isuzu cũng được gia công khá tỉ mỉ 
Xe tải Hyundai có ưu thế hơn hẳn bởi các loại phụ tùng thay thế đều có sẵn ở các đại lý trên khắp toàn quốc. Giá cả phụ tùng cũng vừa phải mà chất lượng thì luôn được bảo hành tuyệt đối. Bên cạnh đó linh kiện của Isuzu cũng có sẵn tại Việt Nam nhưng lại có mức giá khá cao so với các loại xe tải khác.

Mức tiêu hao nhiên liệu

Về điểm này thì cả Hyundai và Isuzu đều ngang ngửa nhau. Các nhà sản xuất đều ưu tiên sử dụng nhiên liệu dầu, kết hợp công nghệ phun xăng điện tử, sử dụng động cơ đạt tiêu chuản EURO 2 thân thiện với môi trường.



Giá thành phù hợp với mức chuẩn chung của thị trường

Mặc dù xe tải Hyundai được đánh giá tốt về tuổi thọ, khả năng vận hành bền bỉ, động cơ mạnh mẽ, nhưng lại đòi hỏi mức đầu tư khá cao. Song bên cạnh đó thì Isuzu lại đưa ra mức giá mức giá cạnh tranh hơn nhiều. Điều này giúp cho nhiều khách hàng có chi phí hạn chế có thể lựa chọn một chiếc xe tải với mức chi phí tiết kiệm hơn.
Khách hàng quan tâm về giá xe tải đặc biệt là giá xe isuzu tại xe tải Vĩnh Phát hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0977 72 8988
Xe tải Hyundai sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe có thể vận hành ổn định, chạy đường đèo dốc và chở hàng quá tải thường xuyên, dù phải đầu tư mức giá hơi cao so với mặt bằng chung. Xe tải Isuzu tuy ở cùng phân khúc nhưng kém cạnh tranh hơn hẳn so với Huyndai bởi sự thiếu ổn định, khả năng chịu tải kém hơn. Nhưng Isuzu lại hoàn toàn phù hợp cho đối tượng khách hàng muốn sử dụng xe tải chuyên chở hàng hóa nội thành, cung đường ngắn, hàng hóa vừa phải.
Hãy là người tiêu dùng thông minh khi chọn lựa dòng xe tải chất lượng phục vụ mục đích kinh doanh của mình.



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét