Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2018

Điểm mặt những mẫu xe tải Huyndai hot nhất cuối năm 2018

Không có nhận xét nào

Huyndai dòng xe tải đến từ Hàn Quốc, luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu của khách hàng. Hãy cùng xe tải Vĩnh Phát điểm quan những mẫu xe huyndai mới nhất thị trường xe tải Việt Nam năm nữa giữa năm 2018.

Xe tải Hyundai N250

Hyundai N250 với tải trọng 1.9 tấn nhưng có thể nâng tải thành 2.5 tấn. Đây cũng là một trong những mẫu xe tải nhẹ được nhiều khách hàng quan tâm. Mẫu xe tải Hyundai N250 sau khi vừa mới công bố ra mắt đã được rất nhiều khách hàng đến các đại lý để tìm mua vì nó thật sự phù hợp với nhu cầu công việc của mọi khách hàng. Xe vớii tải trọng 1.9 tấn nhưng có thể nâng tải thành 2.5 tấn, tạo điều kiện cho khách hàng có thể chuyên chở được nhiều hàng hóa hơn.


Xe tải Hyundai N250 vẫn đạt được tiêu chuẩn khí thải euro4, giúp xe vận hành êm, di chuyển nhanh và đặc biệt là vô cùng tiết kiệm nhiên liệu. Giá xe tải Hyundai cũng tương đối rẻ, phù hợp với mọi nhu cầu mua xe của khách hàng.

Xe tải Hyundai 75S và xe tải Hyundai 110S

Đây là 2 dòng xe mới ra trên thị trường vào đầu tháng 7/2018 hiện nay. Khi nhu cầu mua xe tải ngày càng gia tăng thì khách hàng muốn tìm kiếm cho mình một dòng xe phù hợp hơn để phục vụ cho công việc.


Xe tải Hyundai 75S 4 tấn và xe tải Hyundai 110S 7 tấn đã chinh phục khách hàng bằng sự thiết kế độc đáo, nhiều màu sắc ấn tượng và mang một phong cách hoàn toàn riêng.
Cả hai dòng xe đều đạt tiêu chuẩn khí thải euro4, giúp tiết kiệm nhiên liệu, đem lại sự trong sạch cho môi trường.

Xe tải Hyundai H150 1.5 Tấn

Mẫu xe tải Hyundai H150 là dòng xe hot nhất ở đầu năm 2018, từ khi mới xuất hiện Hyundai H150 đã được mệnh danh là ông vua tải nhẹ; chiếm được lòng tin của đại đa số khách hàng.
Xe tải Hyundai H150 chính là một trong những dòng xe đầu tiên được lắp ráp bằng hệ thống công nghệ cao, hệ thống robot tự động. Xe đạt được tiêu chuẩn khí thải euro4, tiết kiệm nhiên liệu gấp 3 lần so với một dòng xe thông thường.


Đây là những mẫu xe tải Hyundai mới xuất hiện trong năm 2018. Bên cạnh mẫu xe tải Huyndai thì dòng xe tải Isuzu cũng là dòng xe tải luôn được khách hàng quan tâm và hướng tới sử dụng.
Nếu khách hàng có nhu cầu muốn mua xe tải chuyên chở dòng isuzu hãy liên hệ với đại lý Isuzu Vĩnh Phát qua số hotline: 0977 72 8988 để được đội ngũ tư vấn của chúng tôi tư vấn thêm về chất lượng cũng như giá thành của dòng xe này.




Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét