Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

iPhone chỉ còn vài % PIN, chỉ với 4 bước đơn giản vẫn có thể xài cả ngày

Không có nhận xét nào
Mẹo này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa dung lượng của điện thoại iPhone của bạn và có thể dùng thả ga cả ngày khi chỉ còn vài phần trăm pin.


Do tính chất công việc hoặc nhu cầu sử dụng nên hiện nay rất nhiều khách hàng có đăng ký các dịch vụ mạng 3G, 4G như internet viettel… để sử dụng. Tuy nhiên việc này lại rất dễ gây hao pin, nhanh hết pin, đôi khi cần dùng pin thì điện thoại báo đỏ không có chỗ sạc pin. Dưới đây sẽ là cách giúp các bạn có thể dùng điện thoại thoải mái khi pin gần cạn kiệt.
1.      Tắt 4G cũng như Bluetooth
Trong trường hợp điện thoại của bạn có sử dụng các gói mạnginternet viettel, mà pin thì đã gần cạn kiệt thì cách tốt nhất đó chính là tắt 4G thay vào đó là bật wifi để sử dụng. Ngoài ra việc bật kết nối Bluetooth với những thiết bị khác cũng tốn đáng kể pin.
Để tắt 4G cũng như Bluetooth, bạn có thể làm theo các bước sau: Cài đặt > Dữ liệu di động  và Cài đặt > Bluetooth và gạt tắt.
2.      Để chế độ nguồn pin thấp
Khi pin của bạn báo đỏ ở mức 20%, màn hình sẽ hiện ra thông báo để bật chế độ nguồn pin thấp. Được biết khi bạn bật chế độ này, lượng tiêu thụ năng lượng trên iPhone sẽ giảm hơn 40% so với bình thường.
Để kích hoạt chế độ nguồn pin thấp, bạn làm thao tác Cài đặt > Pin > bật chế độ nguồn điện thấp.
3.      Tắt tính năng làm mới ứng dụng nền
Ứng dụng này giúp người dùng iPhone có thể nhận được các thông báo một cách sớm nhất từ các ứng dụng, do đó lượng pin tiêu hao cũng khá nhiều. Khi gần cạn pin bạn nên tắt chế độ này đi.
Để tắt chế độ làm mới ứng dụng nền, bạn có thể làm theo các bước sau: Cài đặt, Cài đặt chung > Làm mới ứng dụng trong nền và tắt nó đi.
4.      Để độ sáng màn hình ở mức thấp
Độ sáng màn hình ảnh hưởng rất nhiều đến pin của iPhone, kể cả khi bạn không dùng kết nối wifi hay dịch vụ internet viettel, chính vì thế bạn nên để điện thoại ở chế độ màn hình thấp để tiết kiệm pin.
Để kích hoạt chế độ màn hình thấp, các bạn có thể kéo màn hình từ dưới lên và vuốt độ sáng về bên trái.



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét