Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Những nguyên nhân dẫn đến điện thoại hao pin và cách khắc phục

Không có nhận xét nào
Do tính chất công việc hoặc nhu cầu sử dụng nên hiệnnay rất nhiều khách hàng có đăng ký các dịch vụ mạng 3G, 4G như internet viettel… để sử dụng. Tuy nhiênviệc này lại rất dễ gây hao pin, nhanh hết pin. 
Có rất nhiều nguyênnhân gây nên tình trạng hao pin, nhanh hết pin trên iPhone của bạn như: sử dụngdịch vụ 
mạng internet viettel 3G,4G, vừa sạc vừa dùng... dưới đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn một nguyên nhân gây nên tình trang tốn pin và cách khắc phục tình trạng này.


Bật các kết nối không cần thiết
Rất nhiều bạn có thói quen bật những kết nối không cần thiết như mạng 3G/4G. wifi, GPS… nhưng lại vô tình là nguyên nhân gây nên tình trạng nhanh hết pin. Tốt nhất bạn nên tắt hết những kết nối không cần thiết này để cải thiện pin của mình nhé.



Để màn hình quá sáng
Màn hình sáng là 1 trong những nguyên nhân gây hao pin trên điện thoại cũng như máy tính của bạn nhanh nhất. Bạn có thể thay đổi độ sáng màn hình của mình giảm xuống cũng là cách khắc phục khá hay nhé!


Tắt các ứng dụng chạy nền thủ công
Các bạn nên tắt các ứng dụng chạy nền thủ công cho các ứng dụng không thường xuyên sử dụng, còn các ứng dụng thường xuyên sử dụng thì có thể để, không cần tắt.


Để chế độ rung
Để làm rung chiếc điện thoại từ 130-150g đến mức ta cảm nhận rõ thì tốn không ít pin và cũng là nguyên nhân gây hao pin nhanh trên điện thoại của bạn. Vì vậy hãy để chế độ chuông thay vì chế độ rung khi không cần thiết.



Hy vọng với thông tin trên các bạn có thể tự điều chỉnh và sử dụng đúng cách điện thoại của mình nhé!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét