Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Cách ẩn tên wifi Viettel để bảo vệ đường truyền intrenet

Không có nhận xét nào
Hiện nay, việc lắp đặt mạng internet viettel đã trở thành nhu cầu không thể đối với mỗi gia đình. Mạng internet không chỉ phục vụ nhu cầu công việc mà còn giúp gia đình bạn có nhưng giây phút thư giản, giải trí trong cuộc sống hàng ngày.

Tùy vào mục đích sử dụng mạng internet của từng hộ gia đình như: lướt web, đọc báo, xem phim, nghe nhạc hay phục vụ công việc… vậy nên khách hàng có thể lựa chọn cho mình gói mạng phù hợp.
Với mong muốn bình dân hóa giá cước các dịch vụ internet viettel, nhà mạng đã chính thức cho ra mắt những gói cước cáp quang giá cực kỳ ưu đãi nhắm phục vụ nhu cầu sử dụng intrenet cho các hộ gia đình trong năm 2018.

gói cước cáp quang giá cực kỳ ưu đãi

Khi sử dụng mạng internet, điều mà hầu hết các gia đình quan tâm đó chính là tốc độ đường truyền, vậy làm thế nào để có thể có đường truyền ổn định, tránh những người sử dụng wifi chùa dẫn đến mạng yếu hay chậm. Hôm nay Viettel sẽ hướng dẫn các bạn cách để ẩn tên wifi, bảo vệ đường truyền cho gia đình bạn.

Để ẩn tên wifi các bạn làm theo các bước dưới đây:
Bước 1: Truy cập vào địa chỉ quản lý modem theo đường dẫn http://192.16.1.1 với tên đăng nhập và mật khẩu mà bạn đã đăng nhập trước đó.
Bước 2: Trên thanh menu của trang quản lý modem đó, bạn ấn vào mục Wireless => Wireless Setting, sau đó tích chọn ô Enable SSID Broadcast và save để hoàn tất.


ẩn SSID Broadcast trên hệ thống modem

Việc ẩn tên wifi cũng chính là ẩn SSID Broadcast trên hệ thống modem của bạn, điều này sẽ giúp bạn bảo vệ được đường truyền của bạn, hạn chế tối đa những người sử dụng wifi chùa hay hack wifi của gia đình bạn.
Hy vọng với những thông tin trên, các bạn có thể bảo vệ tuyệt đối đường truyền của gia đình mình, chúc các bạn thành công!

Để đem đến cho khách hàng của mình những dịch vụ mạng internetviettel chất lượng nhất. Vietel đã và đang không ngừng cố gắng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét