Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

iPhone 7/ 7 Plus bán rộng rãi, các phiên bản thấp hơn giảm giá mạnh

Không có nhận xét nào
iPhone 7/7s đang là một trong những cái tên được săn lùng nhiều nhất trong năm 2016. Sau bao ngày chờ đợi thì tháng 11 vừa qua những chiếc smartphone đầu tiên đã về tới Việt Nam. Sự sôi động của thị trường công nghệ trong thời gian qua chính là tín hiệu cho thấy sự tín nghiệm của các người dùng, đặc biệt là các fan của táo khuyết dành cho chiếc smartphone này.

Những chiếc iPhone 7 32GB, 128GB, 256GB đang được bán rộng rãi trên khắp thị trường trong nước lẫn ngoài nước. Việc cho ra mắt điện thoại iPhone 7/ 7Plus khiến cho mức giá của những chiếc điện thoại đời thấp hơn thi nhau giảm giá mạnh.
 iPhone 7 32GB với nhiều tính năng nổi trội

Việc không cho ra mắt sản phẩm dung lượng 16GB cũng đồng nghĩa với việc giá iPhone 7 xách tay 32GB hay những chiếc điện thoại có dung lượng cao hơn sẽ nhỉnh lên một chút. Và dĩ nhiên các dòng sản phẩm iPhone ở đời thấp hơn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho những ai không có nhu cầu về lưu trữ dữ liệu.

Không phải vì các sản phẩm iPhone 5, iPhone 6 đua nhau đồng loạt giảm giá mà sự sôi động của iPhone 7 bị thụt giảm đâu nhé. Với sự cải tiến mới mẻ với khả năng chống nước, chống bụi khuẩn hay sự đột phá trong công nghệ loa kép.. thì chắc chắn những chiếc iPhone 7 32GB màu bạc, vàng, đen bóng..  sẽ không mất đi độ hót trong năm nay.
Apple bổ sung thêm 2 màu mới cho điện thoại iPhone 7


Thị trường hàng xách tay cũng rất sôi động trong khoảng thời gian cuối năm nay. Ngoài các phiên bản thường thấy thì những chiếc iPhone mới 100% chưa active hoặc những máy trôi bảo hành cũng là một trong những sự lựa chọn khác cho người dùng.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét