Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Ứng dụng Epig-Kiếm tiền thật dễ

Không có nhận xét nào
“Tải ngay app và nhận mã chia sẻ để nhận thưởng. Chia sẻ càng nhiều, lĩnh thưởng càng lớn”. Một thông điệp rất rõ ràng gửi tới tất cả mọi người. Là app kiếm tiền trên android, với nhiều tính năng vượt trội so với các ứng dụng kiếm tiền online khác như: Mô hình quảng bá sản phẩm hướng đến cộng đồng không thu phí, bất cứ ai cũng có thể tự đăng kí và đưa sản phẩm(app) của mình lên Epig với mức phí thấp nhất, mức giải thưởng hấp dẫn nhất và có nhiều sự kiện để thu hút người dùng.

Điểm nổi bật của app kiếm tiền online chính là mức thu phí bỏ ra rất thấp mà sản phẩm cảu bạn sẽ được chia sẻ rộng rãi, được nhiều người tiếp cận.
Với mô hình như một khu chợ app ứng dụng, Epig mang đến nhiều lợi ích cho người dùng khi mà các sản phẩm của bạn có thể đến tay người sử dụng chỉ phụ thuộc vào bạn.
Các lợi ích khi tham gia Epig:
+ Tiết kiệm thời gian: Sản phẩm của bạn đến tay người dùng ngay sau khi bạn setup, không cần chờ phê duyệt hay thông qua bất cứ một chướng ngại nào.
+ Tiết kiệm chi phí: Với mức giá thấp, không thông qua bất cứ hệ thống nào sản phẩm của bạn sẽ đến tay người dùng một cách nhanh chóng.
+ Kiếm tiền không giới hạn: chỉ cần bạn tham gia Epig bạn có thể kiếm tiền thả ga mà không lo lắng bất cứ điều gì cả, có game kiem tien, hay app trên chợ ứng dụng là bạn tải về đã tích được tiền vào tải khoản của bạn rồi.

Nếu bạn muốn quảng cáo app hay quảng cáo game thì ứng dụng kiếm tiền Epig chính là sự lựa chọn thông minh nhất thông qua các tính năng vượt trội.
Sản phẩm của chúng tôi với mục tiêu hướng đến cộng đồng người sử dụng , hi vọng sẽ làm hài lòng tất cả các bạn.
Chúc các bạn thành công.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét