Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Vì sao lại nên mua iPhone 7?

Không có nhận xét nào
Thời gian gần đây các fan công nghệ đang chao đảo vì sản phẩm mới được Apple tung ra đợt cuối năm đó chính là iPhone 7, được đón chờ nhất 2016 nên vừa mới ra mắt thì iPhone7 128GB đã được lòng rất nhiều các bạn trẻ yêu công nghệ. Vậy bạn có thắc mắc tại sao iphone 7 lại được mong chờ đến như vậy không, dưới đây mình sẽ nêu một số lý do nhé.

iPhone 7 128GB màu xám

-         Là sản phẩm có khả năng chống nước chống bụi
iPhone 7 là sản phẩm đầu tiên mà apple trang bị cho tính năng chống nước đặc biệt, bạn có thể ngâm nó trong nước 30 phút với độ sâu 1m, vậy nên bạn không cần lo lắng nếu điện thoại của bạn bị đổ cafe, trà hay không may rơi xuống nước. Tuy có tính năng vượt trội nhưng giá iPhone 7 128GB cũng không cao hơn so với mức giá của iPhone 6.
-         Nút home Force Touch cảm biến vân tay
iPhone ở phiên bản này cũng được trang bị nút home Force Touch thay vì nút vật lý như thiết kế trước đây, tất nhiên là thiết bị vẫn được cảm biến vân tay, rất tiện lợi cho người sử dụng khi mở máy.
-         Thiết kế tuyệt đỉnh

Hình dáng bên ngoài đẹp mắt

Với thiết kế bên ngoài đẹp mắt, màu sắc đa dạng với 5 màu cho người dùng có thể lựa chọn, một trong các màu hot đó là iPhone7 128GB xách tay màu bạc.
-         Cấu hình mạnh mẽ, vượt trội so với phiên bản trước
ở phiên bản này apple đã trang bị cho iPhone 7 128GB cấu hình mạnh mẽ với lõi chip A10 Fusion có 3,3 tỷ transitor, vậy nên khả năng lướt web nhanh hơn 40% so với các phiên bản chip A9, gấp hai lần so với chip A8, khả năng xử lý đồ họa cao hơn gấp 240 lần khi so sánh với các thế hệ iPhone khác.
-         Pin khủng nhất từ trước đến nay
iPhone 7 được trang bị pin khủng nhất từ trước đến nay, khả năng sử dụng hơn so với iPhone 6 lên đến 2 tiếng đồng hồ.

Với giới thiệu trên hy vọng các bạn sẽ tìm cho mình được một chiếc iPhone phù hợp với bản thân!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét