Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Điểm cộng không thể bỏ qua trên LG G5

Không có nhận xét nào
Cùng được ra mắt tại MWC 2016 nhưng Galaxy S7 đã không tạo được nhiều ấn tượng với người dùng. Bù lại sản phẩm đến từ LG là G5 lại đem tới nhiều điều thú vị với người dùng. Sự đổi mới trong phong cách thiết kế hứa hẹn đem tới cho LG doanh thu cao hơn nhiều so với năm ngoái. Dưới đây là 1 số điểm cộng bạn nên sở hữu ngay chiếc điện thoại này.
1. Phong cách thiết kế hoàn toàn mới
Trong những năm gần đây LG luôn bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ vì không có được sự đột phá trong thiết kế. Khi mà Apple, Samsung, Sony liên tục cho ra những sản phẩm mang tính đọt phá thì LG lại vẫn trung thành với ngôn ngữ thiết kế sử dụng chất liệu nhựa kết hợp da.
Nhưng với LG G5 thì khác. Các bạn có thể thấy nó khác biệt hoàn toàn so với G4 và các phiên bản trước đây. Dù không nguyên khối nhưng việc sử dụng chất liệu kim loại cao cấp là điểm cộng đầu tiền mà chúng ta không nên bỏ qua nó.
2. Thiết kế module
Nếu như các dòng smartphone bình thường không phải tiết kế nguyên khối thì khi tháo rời pin chúng ta sẽ phải tháo rời toàn bộ lắp lưng. Nhưng với điện thoại LG G5 thì khác, máy được thiết kế dạng module ở phần dưới cùng của máy giúp người dùng dễ dàng tháo nắp chỉ bằng 1 thao tác gọn nhẹ.
Ngoài việc tháo rời dễ dàng thì nó còn cho phép người dùng gắn thêm 1 số phụ kiện như: Cam Plus, Hi-Fi Plus…
3. Chế độ màn hình Always-on
Công nghệ màn hình luôn mở chỉ mới được LG trang bị cho V10. Và sau khi thấy được những tác dụng tích cực họ đã không ngần ngại tích hợp vào chiếc G5 giúp người dùng dễ dàng xem thông báo, đọc tin nhắn… mà không mất công mở màn hình. Và nó còn hỗ trợ tiết kiệm pin đáng kể lên tới 0,8% mỗi giờ.
4. Camera kép phía sau
Nếu như V10 được trang bị bộ đôi camera trước 5 MP thì LG G5 lại có tới  camera 1 16 MP và 1 8 MP. Công nghệ này mới chỉ được áp dụng cho các sản phẩm của LG và đây là sản phẩm thứ 2. Khi mua LG G5 các bạn sẽ sở hữu trong tay mình 1 chiếc điện thoại kiêm máy ảnh rất tuyệt. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét