Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Trên tay iPhone SE: cổ điển nhưng mạnh mẽ

Không có nhận xét nào
Đêm 21/3 rạng sáng ngày 22/3 Apple đã chính thức cho ra mắt 2 sản phẩm mới trong phân khúc thiết bị di động đó chính là iPhone SEiPad Pro 9.7 inch. Tuy nhiên sản phẩm được chú ý hơn cả là chiếc iPhone mang cái tên lạ SE. Thực sự thì nó đã đem đến cho người dùng 1 sự bất ngờ không hề nhỏ. Máy có thiết kế giống hệt với iPhone 5s nhưng lại sở hữu cấu hình mạnh mẽ. Đây cũng chính là smartphone 4 inch mạnh nhất của quả táo gặm dở từ trước tới nay.
Để phân biệt được đâu là iPhone 5s đâu là Apple iPhone SE các bạn cần phải nhờ đến màu sắc và tên sản phẩm được khắc ở mặt sau máy. Hình thức của chúng giống hệt nhau chỉ có điều SE có thêm màu vàng hồng và cái tên là được khắc là “iPhone SE”. Các đường nét thiết kế không có gì thay đổi, ngay cả các phím cứng vật lý như: Home, tăng giảm âm lượng. tắt nguồn vẫn như trên 5s.
Tuy bề ngoài giống hệt tiền bối 5s nhưng cấu hình bên trong iPhone SE lại hoàn toàn khiến chúng ta phải mắt chữ O mồng chữ A. Máy chạy trên hệ điều hành mới nhất iOS 9.3, chip A9, ram 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và 64 GB, máy không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Đây là cấu hình mạnh nhất mà Apple trang bị cho chiếc smartphone 4 inch.  Ngoài ra thì camera sau của SE cũng được tăng độ phân giải lên 12 MP tương tự iphone 6s.
Sau 1 thời gian dài đầu tư vào các dòng máy có màn hình lớn thì năm nay Apple đã quay lại với màn hình truyền thống 4 inch. Có lẽ nắm bắt được nhược điểm của màn hình quá lớn và SEO Apple đã quyết định thay đổi chiến lược và cho ra mắt chiếc điện thoại iPhone SE.
Chúng ta thường thấy những chiếc điện thoại màn hình nhỏ hay bị hạn chế về cấu hình và khả năng chụp ảnh. Tuy nhiên với iPhone SE thì hoàn toàn khác. Hiệu nặng hoạt động không thua kém 6s.

Dưới đây là 1 số hình ảnh mới nhất về chiếc điện thoại này. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét