Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

So sánh màn hình Oppo F1 và Huawei GR5

Không có nhận xét nào
Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Huawei được tổ chức hoành tráng tại Việt Nam cách đây không lâu đã giới thiệu cho chúng ta thêm 1 sản phẩm mới mang tên GR5. Đây cũng sẽ là đối thủ đang gờm của Oppo F1. Vậy thì giữa 2 chiếc điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau? Cùng chúng tôi đi so sánh màn hình của chúng trong bài viết sau đây nhé.
Nếu như thiết kế của Huawei GR5 không khác nhiều so với F1 thì màn hình của chúng lại là 1 đặc điểm giúp chúng ta dễ dàng nhận ra 1 trong 2 chiếc điện thoại này. GR5 sở hữu màn hình khá lớn 5,5 inch đi cùng với độ phân giải cao full HD. Đây là con số khá ấn tượng mà ít smartphone tầm trung nào có được. Trong khi đó thì Oppo F1 lại nhỏ bé với kích thước 5 inch và độ phân giải HD.
Chính độ phân giải và kích thước khác nhau mà khả năng hiển thị của chúng cũng khác nhau. Chắc chắn với Huawei GR5 thì bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hơn với không gian lớn cùng hình ảnh sắc nét.
Cả điện thoại Huawei GR5 và Oppo F1 đều sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD cho màu sắc chân thực
Màn hình Huawei GR5 lớn hơn nên chứa các phím cảm ứng chức năng
Oppo F1 không có chứa các phím cảm ứng chức năng trên màn hình. Tuy nhiên viền màn hình của F1 hơi dày và phần phím cảm ứng ngoài màn hình đèn cũng không sáng

Sự khác biệt về độ phân giải dẫn tới việc hiển thị cũng khác nhau. Tuy nhiên nếu bạn tay nhỏ thì việc sử dụng GR5 cũng sẽ hơi khó khắn. Vì giá Huawei GR5 tương đương với Oppo F1 nên khi quyết định mua chúng cũng khá khó khắn. Theo cá nhân tôi thì các bạn nữ nên chọn Oppo F1 còn bạn nam thì là GR5. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét