Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Nên mua Zenfone Max hay Oppo Neo 7

Không có nhận xét nào
Bạn đang muốn mua 1 chiếc điện thoại giá tầm 4 triệu hoặc hơn 4 triệu 1 chút nhưng lại băn khoăn không biết nên mua Zenfone Max hay Oppo Neo 7. Để trả lời cho câu hỏi này hãy cùng đi phân tích chúng trong bài viết sau đây nhé.
Thiết kế Neo 7 đẹp hơn Zen Max
Cả Asus Zenfone Max và Neo 7 đều thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên mỗi chiếc lại đem trên mình 1 vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên theo các nhân tôi thì chiếc điện thoại của Oppo vẫn đẹp hơn. Có thể nói Oppo đã học hỏi rất nhanh các điểm cộng trong thiết kế của iphone để đưa vào sản phẩm của mình. Sự thanh thoát trong thiết kế giúp máy trông rất sang trọng không hề thua kém các dòng cao cấp.
Ngược lại với Neo 7 thì Zenfone Max không có nhiều điểm mới trong thiết kế. Vẫn bóng dáng của các dòng Zenfone trước đây. Điều này khiến người dùng khá thất vọng vì sau bao năm Asus vẫn không có đột phá mới.
Màn hình Zenfone Max chất lượng hơn
Nếu như thiết kế bị đánh giá thấp hơn so với Neo 7 thì bù lại điện thoại Zenfone Max lại có được 1 màn hình độ phân giải cao HD cùng kích thước lớn 5,5 inch. Nếu bạn là người thích giải trí thì việc chọn mua Zen Max là thích hơp hơn so với Oppo Neo 7 chỉ có màn hình 5 inch độ phân giải qHD.
Cấu hình Zenfone Max lại chiến thắng
Một lần nữa chiếc Zen Max lại được xướng tên khi đem so sánh với Neo 7. Nếu như các bạn đọc thông số kỹ thuật của 2 máy thì sẽ dễ dàng thấy được sự mạnh mẽ của Zenfone Max.
- Cấu hình Zenfone Max: chạy hệ điều hành Android 5.1, bộ nhớ trong 16 GB, ram 2 GB, chip Snapdragon 410
- Cấu hình Oppo Neo 7: Hệ điều hành Android 5.1, bộ nhớ trong 8 GB, ram 1 GB, chip Mediatek MT6582
Đặc biệt nhất là chiếc Zen Max sở hữu 1 viên pin có dung lượng lên tới 5000 mAh cho phép người dùng sử dụng máy trong vòng 2 ngày với cường độ trung bình. Còn Neo 7 thì không thể, máy chỉ có dung lượng 2420 mAh.
Ai chụp ảnh đẹp hơn?
Với độ phân giải bộ đôi camera trên Zenfone Max là 13 MP và 5 Mp thì chắc chắn các bạn sẽ không phải thất vọng về khả năng chụp ảnh của máy. Điểm này Oppo Neo 7 không thể bằng vì máy chỉ được trang bị camera 8 MP và 5 MP.
Giá bán

Cuối cùng là giá, đây cũng là yếu tố vô cùng quan trọng khiến bạn phải băng khoăn là nên chọn mua Asus Zenfone Max hay Oppo Neo 7. Giá Zenfone Max là 4,49 triệu trong khi đó Oppo Neo 7 rẻ hơn chỉ 3,99 triệu. Hơn kém nhau 500 nghìn nhưng chiếc điện thoại thương hiệu Asus có nhiều ưu điểm hơn. Vậy tại sao bạn không mua ngay Zenfone Max nhỉ?

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét