Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

4 ưu điểm nổi bật của Huyndai Elantra 2016

Không có nhận xét nào
Mặc dù mới ra mắt được 2 tháng nhưng Huyndai Elantran 2016 đã tạo nên một cơn sốt thực sự với thị trường.  Hãy cùng xem lý do nào khiến cho chiếc xe này có thể tạo nên cơn sốt như vậy.
1 – Mẫu xe an toàn số 1 trong phân khúc
Elantra 2016  là mẫu xe thuộc thế hệ thứ 6 của Elantra. Đây là mẫu xe được thiết kế khá ấn tượng với ngôn ngữ điêu khắc dòng chảy 2.0 và hệ thống khung gầm hoàn toàn mới với 53% thành phần được chế tạo bằng thép cường lực AHSS. Điều này giúp giảm trọng lượng của xe và tăng độ cứng vững cho khung trong trường hợp va chạm.


2 – Dòng xe duy nhất trong phân khúc có cảm biến áp suất lốp
Huyndai Elantra 2016 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc này được trang bị cảm biến áp suất lốp. Đây là một hệ thống gồm các cảm biến được đặt trong lốp xe. Các cảm biến này sẽ theo dõi liên tục và thông báo áp suất trên 4 bánh của xe và cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh lên màn hình Cluster 4,2 inch.


3 – Xe có 3 chế độ lái
Huyndai đã khiến chiếc Elantra 2016 có những trải nghiệm lái thú vị bằng việc trang bị 3 chế độ lái cho xe Eco(tiết kiệm), Normal(thông thường), Sport(thể thao).
Với chế độ Eco, hệ thống sẽ can thiệp giúp cho tay lái xe nhẹ hơn, chân ga phản ứng vừa đủ, xe vận hành mượt hơn, nhẹ nhàng hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Chế độ này phù hợp khi lưu thông trong môi trường đô thị.
Chế độ Sport thì ngược lại với chân ga nhạy hơn nhiều, luôn sẵn sàng cho những cú bứt tốc mạnh mẽ. Chế độ này phù hợp với những cung đường cao tốc. Tuy nhiên nhược điểm của chế độ này là tốn nhiên liệu hơn.


4 – Cốp xe thông minh được điều khiển từ xa
Huyndai Elantra 2016 là mẫu xe đầu tiên của phân khúc sedan C được trang bị cốp xe thông minh điều khiển từ xa. Trang bị này giúp cho việc đóng mở cốp trở nên dễ dàng hơn.

Nếu bạn có nhu cầu muaxe Huyndai Elantra 2016 thì có thể đến với Huyndai Vĩnh Phúc. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét