Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Galaxy S8 và S8 Plus mạnh mẽ tương đương nhau

Không có nhận xét nào
Galaxy S8S8 Plus sẽ là 2 chiến binh tốt nhất mà Samsung muốn gửi tới cho người dùng. Mặc dù chưa ra mắt nhưng thông số kỹ thuật của bộ đôi này đã được rò rỉ khắp nơi. Và điểm lưu ý ở đây là chúng có thông số không nhiều khác biệt.
Theo như bức ảnh về thông số kỹ thuật của Samsung S8Samsung S8 Plus thì cả 2 chiếc điện thoại này chỉ có 1 điểm khác biệt duy nhất ở màn hình. Trong khi S8 có kích thước là 5,8 inch độ phân giải Quad HD thì S8 Plus lại có kích thước lớn hơn 6,2 inch.
Đó là điểm khác biệt lớn nhất của 2 chiếc điện thoại sắp ra mắt. Còn lại chung hầu hết là đều có điểm tương đồng như: Hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE, camera có độ phân giải giống nhau 8MP và 12 MP, được trang bị tính năng chống nước chuẩn IP68, tính năng quét mống mắt, bộ nhớ Ram là 4GB, bộ nhớ trong 64 GB và vẫn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Còn về thông tin liên quan đến chip xử lý và card đồ họa thì chưa có thông tin.
Hiện tại Samsung đã gửi thư mời tới nhiều nơi về việc ra mắt sản phẩm mới vào ngày 29/3 tới đây. Hi vong chúng sẽ tạo được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng. Và đặc biệt là giá Galaxy S8 và S8 Plus không quá cao.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét