Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

HP ProBook 450 G4 có gì đặc biệt

Không có nhận xét nào
HP ProBook 450 G4 là phiên bản nâng cấp của ProBook 450 G3 cho hiệu suất cao hơn rất nhiều. Không chỉ vậy máy còn được trang bị tính năng bảo mật tốt nhất hiện nay, 1 thiết kế hoàn hảo vừa đẹp vừa bền.
Hãy cùng xem chi tiết cụ thể của chiếc ProBook 450 G4 này xem có gì đặc biệt không nhé.
Thiết kế nhẹ nhàng, màu bạc sang trọng
Với màn hình lớn 15,6 inch thì chiếc laptop HP ProBook 450 chắc chắn sẽ đem lại cho người dùng không gian trải nghiệm lớn hơn nhất là khi xem phim. Màu bạc quý phải kết hợp cùng bàn phím nhôm cường lực càng tăng lên vẻ đẹp quyến rũ.
Cấu hình mạnh mẽ
Nhờ được trang bị chip Intel® Core™ Thế hệ thứ 5 cùng card đồ họa rời NVIDIA Geforce 930MX nên khả năng xử lý rất nhanh, đặc biệt nếu chơi game thì chắc chắn nó sẽ đem lại cảm giác tuyệt vời chưa bao giờ bạn thấy ở các dòng máy tầm trung.
Bảo vệ dữ liệu và thiết bị
Không chỉ cấu hình mạnh, thiết kế đẹp HP ProBook 450 còn sở hữu khả năng bảo mật dữ liệu rất tốt tương tự HP BIOSphere hay đầu đọc dấu vân tay.
Trải nghiệm lâu hơn
Với ProBook 450 G4 bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị từ những tính năng năng được trang bị hay thời lượng pin khủng. Đó chưa phải điều duy nhất mà bạn có được từ chiếc laptop này. Bạn sẽ được hòa mình vào không gian âm thanh tuyệt vời nhờ phần mềm HP Audio Boost, phần mềm giảm tiếng ồn HP Noise Cancellation. Cảm giác nghe nhạc mà không cần loa ngoài thật chất phải không các bạn. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay rước em ý về. Giá HP ProBook450 G4 cũng chỉ giao động trong khoảng 16 triệu mà thôi. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét